Happy Friendship Day SMS in Tamil 140 Character

Happy Friendship Day SMS in Tamil 140 Character

Friendship day wishes, quotes, SMS, messages, poems and greetings in tamizh. Best suits for sending as text in 140 characters and Facebook , Whatsapp status for your profile online.

Happy Friendship Day SMS in Tamil 140 Character

நான் உலகில் எந்த விஷயத்தை, எனக்கு நீங்கள் செல்கிறேன். நான் கிரகத்தில் மாற்ற கூட, நீங்கள் எப்போதும் இருக்க வேண்டும். 

தெரிந்திருந்தால் நண்பர்கள் மற்றும் அவர்களை மகிழ்விக்க, மகிழ்ச்சி இல்லை கனவு. 

உலகத்தில் எந்த ஒரு நீங்கள் பற்றி அக்கறை இருந்தால், நீங்கள் உண்மையில் அனைத்து இருப்பதாக? 

ஆனால் சிறந்த விஷயம் ஒரு மனிதன் மற்றொரு செய்ய முடியும், ஆனால் அது அவருக்கு என்ன எப்போதும் உள்ளது. 

நட்பு இரண்டு பேர் இடையே ஒரு கதவை ஆகிறது. நீங்கள் சில நேரங்களில் பிளந்துபோய், அவர்கள் ஜாம், ஆனால் அது மூடப்பட்டது ஒருபோதும். 

நட்பு ஒவ்வொரு நண்பர் நினைக்கிறார்கள் போது, மற்ற எதிரான ஒரு சிறிய மேன்மையை வேண்டும் உள்ளது என்று ஒரு நிபந்தனை உள்ளது. 

காதல் மற்றும் நட்பு ஒரு எதிரொலி போல, அவர்கள் மிகவும் மீண்டும் அவர்கள் கிடைக்கும் கொடுக்க உள்ளன. 

எனக்கு எல்லாம் என்று நினைத்தேன், ஆனால் நான் அதை நண்பர்கள் இல்லாமல் ஒன்றுமேயில்லை என்று உணர்ந்தேன். 

ஒரு நட்பு ஒரு கப் டீ போல் உள்ளது. அது தெளிவான மற்றும் வெளிப்படையான இருக்க வேண்டும், மற்றும் நீங்கள் கீழே பார்க்க வேண்டும் 
நட்பு சிறந்த ஒரு உணர்வு மற்றும் இரண்டு ஒட்டிக்கொள்கின்றன ஆகிறது.

No comments:

Post a Comment